Các tính năng ấn tượng của cảm biến Aqara JY-GZ-03AQ

Cảm biến Aqara JY-GZ-03AQ xứng đáng là một thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh. Nó giúp bạn an tâm hơn khi ở trong và khi rời nhà, thiết kế kết hợp với các tính năng cho độ chính xác cao, báo cho bạn biết khi nhà xảy ra sự cố.

Các tính năng ấn tượng của cảm biến Aqara JY-GZ-03AQ

 

Thiết kế nhỏ gọn rất thẩm mỹ: kích thước nhỏ ⌀104,6 × 42 mm chỉ cần dán lên trần nhà, vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp màu trắng chống chịu va đập tốt, phù hợp với bất cứ không gian nào, dù đó là gia đình hay chung cư,…

Tính năng thông minh: Có trang bị kết nối Zigbee và tích hợp với ứng dụng Aqara Home, cảm biến có thể gửi thông báo đến điện thoại của bạn ngay cả khi bạn đang ở xa nhà, cho bạn chủ động ứng phó với tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó là tương thích với nhiều hệ sinh thái nhà thông minh như HomeKit, Yandex Alice, IFTTT, dễ dàng tích hợp vào hệ thống nhà hiện có.

Độ bền cao: Đầu cảm biến có lưới chắn côn trùng, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng vào bên trong, đảm bảo độ nhạy bén của cảm biến. Pin DC 3V CR17450 có thời gian sử dụng lên đến 10 năm, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thay pin.

————-

Địa chỉ bán cảm biến khói báo cháy thông minh Aqara Smoke Detector JY-GZ-03AQ giá tốt

– Liên hệ mua, làm đại lý: 0868.646.388

– Zalo: 0868.646.388

– Email: [email protected]

– Địa chỉ: 198 Ngọc Trai 6, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Shopping Cart